ทำความรู้จักกับ Twitter  

Posted by KOooORN

มันคือบริการ microblogging อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ตอนนี้มันได้ครองใจคนทั่วโลกไปแล้ว จากบริการเล็กๆของมัน
แล้วมันใช้ทำอะไรหล่ะ มันเป็นบริการบล๊อกที่ขนาดเล็กกว่าพวกบล๊อกธรรมดาทั่วไปผู้ใช้สามารถอัพเดทสถานะของตัวเองได้ด้วยข้อความสั้นเพียง 140 อักษรแล้วเราจะอัพเดทให้ใครดูหล่ะ เมื่อผู้ใช้คนอื่นสนใจการอัพเดทของเรานั้นเค้าสามารถกด Follow (ติดตาม) การอัพเดทของเราได้ เราก็สามารถติดตามคนอื่นได้เช่นกัน เมื่อกดติดตามใครการอัพเดทของผู้นั้นก็จะมาแสดงให้เราด้วย
การอัพเดทสถานะของเรานั้น สามารถอัพเดทได้หลายทางคือจากหน้าเว็บ twitter โดยตรง หรือจาก Application ต่างๆ ซึ่งตอนนี้มีมากมาย ทั้งสำหรับใช้งานบน Desktop หรือ Browser (Firefox)

This entry was posted on 2:39 AM . You can leave a response and follow any responses to this entry through the Subscribe to: Post Comments (Atom) .

0 comments